Đăng nhập

     Ngày 31/12/2021, Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2021, theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Tham dự có ông Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; bà Nguyễn Thế Thanh Trúc, Chủ tịch Công đoàn và toàn thể viên chức, người lao động trường.

Quang cảnh hội nghị

     Tại Hội nghị ông Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã báo cáo kết quả hoạt động của nhà trường năm học 2020 – 2021 và phương hướng hoạt động năm học 2021 – 2022. Theo đó, dù có ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 nhưng với tinh thần chung sức, đồng lòng của tập thể nhà trường đã nỗ lực vượt qua, hoàn thành tốt những chỉ tiêu của năm học 2020 – 2021 đề ra với những kết quả đáng khích lệ. Bên cạnh những thành tích đạt được còn có một số hạn chế trong các hoạt động, công tác của nhà trường, cần được tiếp tục giải quyết trong năm tới.

Ông Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư, Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

     Trong buổi Hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả thực hiện ký kết hợp đồng trách nhiệm giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn năm 2020 - 2021 do bà Nguyễn Thế Thanh Trúc, Chủ tịch Công đoàn Trường trình bày.

Bà Nguyễn Thế Thanh Trúc, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Hội nghị

     Tiếp theo là báo cáo về hoạt động tài chính của nhà trường; báo cáo hoạt động tài chính của Công đoàn; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020 - 2021 và phương hướng năm 2021 - 2022.

     Các đại biểu tham dự Hội nghị tiến hành trao đổi, thảo luận các vấn đề trọng tâm nhằm xây dựng và phát triển nhà trường. Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã tiếp thu và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cán bộ viên chức và kết luận những công việc cần triển khai, giải quyết giao cho các bộ phận chức năng tổ chức thực hiện kịp thời. Trong Hội nghị cũng đã triển khai ký kết hợp đồng trách nhiệm năm học 2021 – 2022 giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường.

Ký kết hợp đồng trách nhiệm năm học 2021 – 2022

giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn

     Dịp này, Ban Giám hiệu trường đã tổ chức trao Bằng khen cho tập thể và các cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng.

Ông Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư, Hiệu trưởng trao tặng Bằng khen cho các cá nhân, tập thể

đã có thành tích xuất sắc trong công tác

     Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị. Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn kêu gọi toàn thể viên chức và người lao động Trường Cao đẳng Cần Thơ cùng nhau phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đặt ra trong năm học mới. Với tinh thần dân chủ và nhất trí, Hội nghị nghị Viên chức, Người lao động năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên