Đăng nhập

     Sáng ngày 04/4/2022, tại Giảng đường 1, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức buổi Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2022. Đến dự có đồng chí Trần Việt Tuấn, UV BTV, Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên; đồng chí Đào Công Nhật, UV BCH, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học Thành Đoàn Cần Thơ; đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Phạm Văn Toàn, UV BTV Thành Đoàn, Bí thư Đoàn trường.

Quang cảnh buổi tổng kết

     Đồng chí Phan Ngọc Trắng, UV BTV Đoàn trường báo cáo những kết quả đạt được trong Tháng Thanh niên năm 2022. Theo đó, Đoàn trường và các Đoàn cơ sở trực thuộc đã thực hiện 11 công trình và hơn 100 phần việc thanh niên, thu hút hơn 2.550 đoàn viên, thanh niên tham gia, với tổng kinh phí hơn 236.500.000 đồng.

    Phát biểu chỉ đạo đồng chí Trần Việt Tuấn, UV BTV, Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên Thành đoàn Cần Thơ ghi nhận và đánh giá cao các công trình và các phần việc thanh niên mà tập thể Đoàn trường đã được thực hiện trong Tháng Thanh niên.

Đ/c Trần Việt Tuấn, UV BTV, Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên Thành Đoàn Cần Thơ phát biểu

     Đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã đánh giá những thành tích mà Đoàn trường đã thực hiện trong Tháng Thanh niên vừa qua, đặc biệt là cải tạo không gian nhà trường xanh – sạch – đẹp và xây dựng công trình tiểu Quãng trường Lý Tự Trọng. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới các đoàn viên, thanh niên cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và chú trọng học tập nâng cao trình độ cho bản thân.

Đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu

     Dịp này, Nhà trường trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho 08 tập thể và 07 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2022; trao Giấy khen của Đoàn trường cho 09 tập thể và 104 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2022; tặng Giấy khen của Đoàn trường và giải thưởng cho các cá nhân đạt giải trong Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2022.

Đ/c Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Giấy khen cho đại diện các tập thể

 Đ/c Hồ Thanh Tâm, UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các cá nhân

 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên