Đăng nhập

     Chiều ngày 22/4/2022, tại Phòng họp 1, Trường Cao đẳng Cần Thơ tổ chức buổi giao lưu với Trường Cao đẳng Việt Nam - Singapore Bình Dương. Đến dự có thầy Nguyễn Văn Sung, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Nam - Singapore cùng cán bộ, giảng viên các Phòng, Khoa. Về phía Trường Cao đẳng Cần Thơ có thầy Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, BGH và lãnh đạo các Khoa, Phòng trực thuộc.

Quang cảnh buổi giao lưu

     Trong buổi giao lưu, thầy Hồ Thanh Tâm, UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu về quá trình thành lập, cơ cấu tổ chức, hoạt động của trường, các ngành nghề đang đào tạo, về công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên, công tác tuyển sinh và số lượng sinh viên, học viên đang tham gia học tập tại trường, tỷ lệ tốt nghiệp của sinh viên hàng năm, nhất là tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Giới thiệu các ngành nghề đào tạo nổi bật của nhà trường và công tác chuẩn bị kiểm định chất lượng, đánh giá ngoài trong thời gian tới.

Thầy Hồ Thanh Tâm chia sẻ thông tin về trường

     Tiếp theo, thầy Nguyễn Văn Sung, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Nam - Singapore Bình Dương giới thiệu về quá trình thành lập trường, tiền thân của trường là Trung tâm đào tạo kỹ thuật Việt Nam và Singapore, đến tháng 01/2008 trở thành Trường Cao đẳng Việt Nam - Singapore Bình Dương. Đây là  sự hợp tác giữa hai chính phủ  Việt Nam và Singapore. Chính phủ Singapore hỗ trợ về mặt đào tạo con người và hỗ trợ đầu tư gói trang thiết bị tương ứng với các ngành đào tạo theo sự lựa chọn của các khu công nghiệp như: bảo trì điện, điện tử công nghiệp, cắt gọt kim loại, cơ khí, bảo trì cơ khí, cơ điện tử. Về phía Việt Nam xây dựng cơ sở vật chất theo thiết kế của Singapore. Ngoài ra, thầy Nguyễn Văn Sung còn giới thiệu về quy mô đào tạo, số lượng sinh viên, những ngành nghề mới mở thêm như: Thiết kế đồ họa, Công nghệ ô tô, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị mạng máy tính… Nhà trường cũng đã đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2020.

     Thầy Nguyễn Văn Sung bày tỏ ấn tượng về bề dày lịch sử của Trường Cao đẳng Cần Thơ, các ngành nghề đào tạo và tỷ lệ tuyển sinh của nhà trường, rất mong được sự chia sẻ kinh nghiệm hoạt động giảng dạy, về công tác tuyển sinh, nghiên cứu khoa học, liên kết đào tạo của Trường Cao đẳng Cần Thơ. Đồng thời mong muốn được hợp tác với Trường Cao đẳng Cần Thơ trong lĩnh vực liên kết đào tạo, trước hết đào tạo trình độ Trung cấp và nâng lên trình độ Cao đẳng; cam kết sẽ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Thầy Nguyễn Văn Sung, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Nam - Singapore Bình Dương chia sẻ

     Thầy Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cần Thơ cũng đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn của Trường Cao đẳng Cần Thơ; lãnh đạo nhà trường và tập thể cán bộ, giảng viên cùng vượt qua những khó khăn tìm ra những giải pháp để nâng cao hiệu quả về công tác tuyển sinh, nghiên cứu khoa học và những hoạt động khác.

Thầy Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

 

Kỷ niệm buổi giao lưu

Giao lưu cầu lông

 

Giao lưu bóng chuyền

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên