Đăng nhập

     Chi bộ Kỹ thuật tổ chức Đại hội Đảng viên nhiệm kỳ 2022 – 2025 vào sáng ngày 27/7/2022 tại Phòng họp 3, Trường Cao đẳng Cần Thơ. Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và các đồng chí đảng viên Chi bộ Kỹ thuật.

Quang cảnh Đại hội

     Đồng chí Lâm Thanh Ngọc, Phó Bí thư Chi bộ báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Báo cáo nhấn mạnh những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, Chi ủy duy trì họp lệ hàng tháng đúng thời gian quy định, tổ chức triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị, tài liệu và các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy và tài liệu sinh hoạt Chi bộ của Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan Dân Chính Đảng thành phố đến đảng viên kịp thời. Chi bộ đã thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã đề ra.

Đ/c Lâm Thanh Ngọc, Phó Bí thư Chi bộ Kỹ thuật
báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2022

     Đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả đã được trong nhiệm kỳ qua của Chi bộ, những mặt hạn chế cần phải khắc phục. Nhấn mạnh trong thời gian tới, Chi bộ cần phải thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đội ngũ đảng viên để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra trong nhiệm kỳ tới.

Đ/c Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng
phát biểu chỉ đạo trong Đại hội

     Đồng chí Lâm Thanh Ngọc thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội tiếp thu ý kiến chỉ đạo từ đồng chí Bí thư Đảng ủy. ý kiến đóng góp của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

     Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2025. Kết quả đồng chí Nguyễn Việt Huỳnh Mai được bầu giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Lâm Thanh Ngọc được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư và đồng chí Trần Lan Chi được bầu giữ chức vụ Chi ủy viên.

Đảng viên Chi bộ tiến hành bỏ phiếu bầu cử trong Đại hội

 

Đ/c Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

tặng hoa cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Chụp ảnh lưu niệm

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022