Đăng nhập

Trong khuôn khổ Lễ tôn vinh và khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu, do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức nhân ngày Kỹ năng lao động Việt Nam (4-10), TP Cần Thơ vinh dự có 1 cá nhân được tôn vinh là tiến sĩ Hồ Thanh Tâm, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cần Thơ.

 Tiến sĩ Hồ Thanh Tâm được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tôn vinh nhân ngày Kỹ năng lao động Việt Nam. Ảnh: CTV

Tiến sĩ Hồ Thanh Tâm là một tấm gương tiêu biểu, luôn tận tụy với công việc, chăm lo cho tập thể, cộng đồng. Năm 2021, ông đã lãnh đạo, quản lý chi bộ, các đơn vị phụ trách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đổi mới phương thức tuyển sinh thích ứng với tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, kết quả tuyển sinh đạt 94,4%. Năm 2019, ông được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong giáo dục và đào tạo, 2 lần liên tục nhận chiến sĩ thi đua cấp thành phố (năm 2015, 2018), năm 2020 được UBND thành phố tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Ðặc biệt, năm 2022 ông được Tổng Liên đoàn Lao động tặng Bằng khen Lao động sáng tạo trong phong trào thi đua yêu nước năm 2022 và nhiều Bằng khen khác của UBND thành phố và Ngành. Ðồng thời, ông đã cùng với GS Trần Văn Tín và cộng sự nghiên cứu sáng chế sản phẩm “Máy tạo ion âm (CV19) diệt vi khuẩn, virus trong không khí - phòng lây nhiễm corona”, đạt giải Khuyến khích Hội thi sáng tạo kỹ thuật TP Cần Thơ năm 2021; được Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương chứng nhận. Ông còn là tác giả của nhiều sáng kiến có hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng trong ngành Giáo dục và Ðào tạo trong nhiều năm học trên toàn quốc. 

Cả nước có 54 nhà giáo tiêu biểu đến từ 52 tỉnh, thành phố, đại diện cho hơn 83.000 nhà giáo đang giảng dạy tại 1.900 cơ sở giáo dục nghề nghiệp được tôn vinh. Lễ tôn vinh nhằm động viên, khích lệ và khơi dậy phong trào thi đua dạy tốt - học tốt trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

B.NGỌC

Nguồn: Báo Cần Thơ

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022