Đăng nhập

    Ngày 06 và 13/01/2024, Công đoàn Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức Hội thao Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 và chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương (01/01/2004 - 01/01/2024). Hội thao đã thu hút đông đảo sự tham gia của các công đoàn viên, viên chức và người lao động ở các công đoàn bộ phận và tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn Trường Cao đẳng Cần Thơ.

    Với các nội dung thi đấu gồm: Cầu lông (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ); trò chơi dân gian: Ném vòng cổ chai và xe mô tô chậm. Các hoạt động này đã mang đến cho viên chức, người lao động trong nhà trường sân chơi bổ ích, vui vẻ, góp phần động viên đời sống tinh thần, nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao và trong cuộc sống.

     Vượt qua hàng chục đội tham gia, các Tổ Công đoàn Kinh tế - Quản trị; Văn phòng; Pháp luật; Ngoại ngữ và Quản trị - Du lịch đã đạt Giải Nhất các nội dung thi: Cầu lông đôi nữ, đôi nam - nữ, đôi nữ;  ném vòng cổ chai và xe mô tô chậm.

Tin, ảnh: CĐCS Trường Cao đẳng Cần Thơ

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022