Đăng nhập

     Sáng ngày 05/01/2023, tại Giảng đường 1, Trường Cao đẳng Cần Thơ tổ chức Talkshow “Sự phục hồi của ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn sau đại dịch Covid, cơ hội thực tập nghề nghiệp và cơ hội việc làm của sinh viên ngành Tiếng Anh sau tốt nghiệp”. Đến dự có ông Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy, cô khoa Ngoại ngữ; đại diện các doanh nghiệp Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn và hơn 200 sinh viên ngành Tiếng Anh của Trường Cao đẳng Cần Thơ.

Quang cảnh Talkshow

     Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao tiềm năng của sinh viên ngành Tiếng Anh với các doanh nghiệp trong lĩnh vực Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, vì vậy nhà trường tổ chức buổi talkshow giúp sinh viên có kiến thức và sự hiểu biết về kỹ năng sống, kỹ năng học tập và làm việc. Thông qua diễn đàn này giúp sinh viên tự tin, biết khai thác những điểm mạnh của bản thân, khắc phục những mặt còn hạn chế để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất tham gia vào các vị trị việc làm khi tốt nghiệp ra trường.

Ông Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu

     Ban Giám hiệu nhà trường và lãnh đạo khoa Ngoại ngữ bày tỏ lòng cảm ơn đại diện các doanh nghiệp đã tham gia diễn đàn để giúp sinh viên có những hiểu biết, hoạch định kế hoạch cho bản thân khi thực tập nghề nghiệp và vị trí công tác trong tương lai.

Ông Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

và bà Mã Phương Uyên, Trưởng khoa Ngoại ngữ tặng hoa cho đại diện các doanh nghiệp

     Tại đây, các bạn sinh viên đã được đại diện Chi hội Hướng dẫn viên thành phố Cần Thơ, Công ty Viettravel, khách sạn Nesta Cần Thơ, Công ty Du lịch Mặt trời Việt, Resort Cồn Khương Cần Thơ, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Azerai Cần Thơ, Công ty TNHH Đào Tạo SPTC, Công ty Du lịch Mekong Life Tour, Giám đốc Khách sạn West Cần Thơ, Khách sạn Ninh Kiều Riveside chia sẻ về nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao hiện nay của ngành Du lịch – Nhà hàng - Khách sạn, định hướng cho sinh viên có thể phát triển kỹ năng phù hợp với năng lực, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Sinh viên hoạch định như thế nào và chuẩn bị những gì để thành công trong thực tập nghề nghiệp và ứng tuyển vào doanh nghiệp với vị trí tốt và phù hợp.

Sinh viên trao đổi với doanh nghiệp

Chụp ảnh lưu niệm

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022