Đăng nhập

     Ngày 09/01/2023, Đảng bộ Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị công tác Đảng năm 2022. Đến dự có đồng chí Phạm Bá Trạng, UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối Cơ quan Dân Chính Đảng thành phố Cần Thơ; đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy và toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ trường.

Quang cảnh hội nghị

     Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy đã báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023. Theo đó, với tinh thần chung sức, đồng lòng của tập thể đảng viên, trong năm 2022 Đảng bộ trường đã nỗ lực vượt qua, hoàn thành tốt những chỉ tiêu của năm 2022 đề ra với những kết quả đáng khích lệ. Bên cạnh những thành tích đạt được còn có một số hạn chế trong các hoạt động, công tác của Đảng bộ trường, cần được khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy báo cáo

     Hội nghị đã nghe các bài tham luận của tập thể và các cá nhân đảng viên tiêu biểu xoay quanh các vấn đề trọng tâm nhằm góp phần xây dựng, phát triển Đảng bộ trường.

     Dịp này, Đảng ủy Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức trao bằng khen cho 02 tập thể và 25 cá nhân đã đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy trao tặng Bằng khen cho các cá nhân, tập thể

hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

     Phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Phạm Bá Trạng, UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối Cơ quan Dân Chính Đảng thành phố Cần Thơ đã ghi nhận những kết quả của Đảng bộ trường Cao đẳng Cần Thơ, đồng thời nêu ra những mặt còn hạn chế cần phải khắc phục.

Đồng chí Phạm Bá Trạng, UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối Cơ quan

Dân Chính Đảng thành phố Cần Thơ phát biểu chỉ đạo

     Đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên và kêu gọi toàn thể đảng viên Trường Cao đẳng Cần Thơ cùng nhau phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đặt ra trong năm 2023. Với tinh thần dân chủ và nhất trí, Hội nghị nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy phát biểu

Chụp ảnh lưu niệm

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022