Đăng nhập

Ngày 17-3, Trường Cao đẳng Cần Thơ tổ chức Diễn đàn hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển dụng lao động sinh viên năm học 2022-2023. Dự sự kiện có hơn 25 doanh nghiệp, tập đoàn và khoảng 1.000 học sinh, sinh viên.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cần Thơ ký kết hợp tác với doanh nghiệp.

Tại đây, đại diện các doanh nghiệp trao đổi với sinh viên và học sinh THPT về tác phong học tập, cơ hội việc làm, tuyển dụng, tuyển sinh và khởi nghiệp. Các diễn giả đã chia sẻ kinh nghiệm, nhu cầu tuyển dụng lao động, điều kiện, vị trí việc làm doanh nghiệp đang cần. Ðồng thời chia sẻ về những yếu tố tăng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, đó là ngoài kiến thức chuyên môn, cần có lòng yêu nghề, tác phong công nghiệp, các kỹ năng mềm, ngoại ngữ...

Trong khuôn khổ diễn đàn, doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tuyển dụng lao động theo gian hàng của từng đơn vị. Ðại diện nhà trường tư vấn tuyển sinh năm 2023 cho khoảng 150 học sinh đến từ Trường THPT Phan Văn Trị và Trường THPT Thới Lai; với mục tiêu giúp các em chọn ngành, nghề, trường phù hợp với năng lực học tập và tài chính của gia đình.

Dịp này, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cần Thơ ký kết hợp tác với 22 công ty, doanh nghiệp trong công tác đào tạo, thực hành - thực tập, giải quyết việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Diễn đàn nhằm tạo sự gắn kết và cơ hội hợp tác lâu dài giữa nhà trường với doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động; qua đó giúp sinh viên nắm được những kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu xã hội, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động.

Tin, ảnh: B.Ngọc

Nguồn: Báo Cần Thơ

 

 Nguồn: Cần Thơ TV

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022