Đăng nhập

     Ngày 31/10/2022, tại Phòng họp 1, Trường Cao đẳng Cần Thơ đã đón tiếp ông Trương Anh Dũng, Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp. Về phía trường Cao đẳng Cần Thơ, có ông Nguyễn Trọng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng, khoa trực thuộc.

Quang cảnh buổi làm việc

     Ông Hồ Thành Tâm, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ lược tình hình trường Cao đẳng Cần Thơ về số lượng giảng viên, viên chức, sinh viên, các ngành nghề đang đào tạo, những thuận lợi và khó khăn hiện nay, về kết quả công tác tuyển sinh năm học 2022 – 2023; đồng thời nêu những định hướng của nhà trường trong thời gian tới.

Ông Hồ Thanh Tâm, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

     Phát biểu chỉ đạo, ông Trương Anh Dũng, Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp yêu cầu nhà trường cần xây dựng đề án, chiến lược phát triển chung, phấn đấu thành trường Cao đẳng chất lượng cao cho thành phố Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long, xác định những ngành nghề đào tạo phát huy được thế mạnh của nhà trường. Tăng cường các điều kiện về nguồn lực, ngân sách để đảm bảo thực hiện chiến lược của nhà trường đề ra. Đề xuất lãnh đạo thành phố Cần Thơ cơ chế đặt hàng một số ngành nghề đào tạo để phục vụ nguồn nhân lực cho thành phố và các tỉnh lân cận.

Ông Trương Anh Dũng, Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phát biểu chỉ đạo

     Thay mặt lãnh đạo Trường Cao đẳng Cần Thơ, ông Nguyễn Trọng Sơn đã phát biểu ý kiến cảm ơn và tiếp thu sự chỉ đạo của Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, nhà trường sẽ phát huy những mặt mạnh, lợi thế và khắc phục những khó khăn để ngày càng phát triển hơn trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Trọng Sơn, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Chụp ảnh lưu niệm

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022