Đăng nhập

     Để trang bị các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên, cũng như giúp các em sinh viên sẵn sàng, tự tin trên con đường tìm kiếm và phát triển nghề nghiệp của mình. Trường Cao đẳng Cần Thơ đã phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội thành phố Cần Thơ triển khai khóa học Kỹ năng mềm thuộc dự án “Kỹ năng thành công”, với 1.500 sinh viên đang học tập tại trường.

Khóa học Kỹ năng mềm được triển khai trực tuyến thông qua Google meet

     Khóa học được triển khai từ tháng 6 đến tháng 8/2024, gồm 4 nội dung chính: Hành trình khám phá bản thân, Kỹ năng tìm kiếm việc làm, Chuyên nghiệp tại nơi làm việc và Quản lý tài chính.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ khởi động Dự án vào ngày 22/5/2024

     Dự án do Tổ chức Save the Children International (SCI) tài trợ, Trung tâm Công tác xã hội thành phố Cần Thơ là Ban Quản lý dự án. Dự án được triển khai đến học sinh, sinh viên của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ sẽ thúc đẩy chương trình Kỹ năng sống để thành công cho thanh thiếu niên của Việt Nam nâng cao khả năng sử dụng công nghệ thông tin, đáp ứng các yêu cầu thị trường lao động toàn cầu tại thời điểm hiện tại và cả trong tương lai. Các kỹ năng bao gồm: Tư duy phát triển, kỹ năng thích ứng nghề nghiệp theo xu hướng việc làm trong tương lai, kỹ năng xanh để tiếp cận các cơ hội việc làm trong nền kinh tế xanh; bình đẳng giới và hòa nhập xã hội để thúc đẩy sự gắn kết xã hội, xóa bỏ các rào cản cho các nhóm đang chịu bất bình đẳng và phân biệt đối xử.

 Tin, ảnh: Hoàng Minh

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022