Đăng nhập

     Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn, người lao động được vui chơi, giải trí, tìm hiểu lịch sử, văn hóa Việt Nam, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động, ngày 29/6/2024, Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Cần Thơ tổ chức cho đoàn viên công đoàn, người lao động và người thân đi tham quan du lịch tại Tây Ninh với sự tham gia 25 Công đoàn viên và người thân.

     Trong chuyến đi đoàn được lướt cùng cáp treo qua những khung cảnh núi non kỳ vĩ của quần thể núi Bà Đen và thung lũng Ma Thiên Lãnh, cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên nơi đây với hệ động thực vật đa dạng, phong phú. Đồng thời, chiêm bái Quần Thể Tâm Linh Chùa Bà nằm ở giữa núi với quần thể kiến trúc hang động, chùa mang nét đẹp thiên phú và nhân tạo với nhiều truyền thuyết ly kỳ, bí ẩn của Chùa Bà, Chùa Hang, Động Hoàng Chung, Chùa Trung…và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

     Trong bữa cơm trưa, Ban Nữ Công đã có buổi Họp mặt “Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6”. Trong buổi họp mặt, đồng chí Võ Ngọc Hòa – Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng ban Nữ công ôn lại truyền thống ngày Gia đình Việt Nam; Các thành viên trao đổi, truyền kinh nghiệm cho nhau về bí quyết giữ gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con khỏe, các lớp học bổ ích cho con em trong gia đình.

     Chuyến đi là dịp Ban Chấp hành Công đoàn nắm bắt được tâm tư, tình cảm của các đoàn viên. Thời gian qua, hoạt động Công đoàn luôn có sự đoàn kết thống nhất cao trong nội bộ, phối hợp chặt chẽ với Cấp ủy và Ban Giám hiệu nhà trường trong thực hiện chính sách an sinh xã hội. Chuyến đi kết thúc cùng ngày trong sự phấn khởi và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi đoàn viên công đoàn.

Tin, ảnh: CĐCS Trường Cao đẳng Cần Thơ

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022