Đăng nhập

Ngày 13/9/2024, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho gần 100 thiếu nhi là con của viên chức, người lao động đang công tác tại đơn vị. Đến dự có bà Nguyễn Thế Thanh Trúc, Chủ tịch Công đoàn; ông Vương Phú Tín, Bí thư Đoàn Thanh niên.

Ban Tổ chức và thiếu nhi trong ngày hội

Các cháu thiếu nhi cùng nhau tham gia liên hoan văn nghệ, múa hát và các trò chơi dân gian đã tạo nên không khí sôi động, náo nhiệt, vui vẻ trong ngày hội. Chương trình vui chơi diễn ra trong không khí tràn đầy tiếng cười, sự hồn nhiên và đáng yêu của các bé.

 Các bé cùng vui chơi “Đêm hội trăng rằm”

Chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của viên chức, người lao động của trường là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi cho các thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn và Đoàn Thanh niên đến đời sống tinh thần của các cháu thiếu nhi, góp phần động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ phấn khởi, yên tâm công tác. Đây là một trong những hoạt động tập thể đã thành truyền thống, đồng thời góp phần tạo nên nét đẹp văn hóa của nhà trường.

Tin, ảnh: CĐCS Trường Cao đẳng Cần Thơ

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên