Đăng nhập

Ngày 10/8/2024, tại Nhà thi đấu đa năng, Công đoàn Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức Hội thi khéo tay “Bữa cơm công đoàn” với sự tham gia của 11 đội thi và hơn 150 công đoàn viên, người lao động đến động viên, cổ vũ. Hội thi được tổ chức tạo cao điểm truyền thông chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Phương Kiều - Trưởng ban Chính sách pháp luật - Quan hệ lao động - Liên đoàn Lao động thành phố Cần Thơ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường.

Khách mời, BGK, BTC và đại diện các đội thi

Sau hội thi, công đoàn viên, người lao động, tổ chức công đoàn và lãnh đạo cơ quan, đơn vị cùng thưởng thức bữa cơm công đoàn. Đây cũng là dịp để các công đoàn viên chia sẻ tâm tình, tạo không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và cơ quan, đơn vị.

Khách mời, BGK, BTC dùng bữa cơm công đoàn

Kết quả của hội thi, giải nhất được trao cho Tổ Công đoàn Văn phòng; giải nhì trao cho Tổ Công đoàn Giáo dục Mầm non và Ngoại ngữ; Giải ba trao cho Tổ Công đoàn Kinh tế - Quản trị, Quản trị du lịch, CĐBP Mầm non Thực hành và Ban Nữ công.

Các đội đạt giải nhất, nhì và ba

Thông qua “Bữa cơm công đoàn”, Công đoàn Trường cùng với nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên, người lao động của đơn vị.

Tin, ảnh: CĐCS Trường Cao đẳng Cần Thơ

 

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên