Đăng nhập

Bộ môn Du lịch và bộ môn Quản trị văn phòng thuộc Khoa Quản trị Du lịch, Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức thực tập tốt nghiệp cho sinh viên khóa 47, từ ngày 26/8/2024 đến ngày 05/10/2024.

Theo đó, khối ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành và Việt Nam học, khóa 47 có 136 sinh viên đang tham gia thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp, công ty du lịch, doanh nghiệp lữ hành, các tổ chức hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ và một số tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Khối ngành Quản trị văn phòng, khóa 47 có 37 sinh viên đang tham gia thực tập tốt nghiệp tại các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, ủy ban nhân dân các cấp tại địa phương.

Hiện các bạn sinh viên thực hiện đúng tiến độ, đúng quy định của nhà trường và nơi thực tập, đảm bảo hoàn thành và kết thúc kế hoạch thực tập tốt nghiệp đúng tiến độ.

Thực tập tốt nghiệp của sinh viên là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức học tập tại trường học vào công việc chuyên môn thực tế, học hỏi thêm các kỹ năng từ cán bộ, chuyên viên trong các doanh nghiệp, công ty, đơn vị và trao đổi phản hồi với các giảng viên trong khoa, nhằm nâng cao chất lượng thực học - thực nghiệp của sinh viên Khoa Quản trị du lịch.

Sinh viên ngành Việt Nam học khóa 47 thực tập tại doanh nghiệp

Sinh viên ngành Quản trị văn phòng khóa 47 thực tập tại Trung tâm lưu trữ

Tin, ảnh: Thúy Linh

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022