Đăng nhập

Sáng ngày 05/8/2024, tại Giảng đường 1 và Giảng đường 2, Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức “Tuần Sinh hoạt công dân-Sinh viên” năm học 2024-  2025 cho gần 2.000 sinh viên khóa 47, khóa 48. Thời gian trong 03 ngày từ ngày 05/8 đến ngày 07/8/2024.

 Tuần Sinh hoạt công dân-Sinh viên” năm học 2024 - 2025

“Tuần Sinh hoạt công dân-Sinh viên” do các báo cáo viên là Ban Giám hiệu và lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo trường giới thiệu các chuyên đề: Tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống văn hóa, nâng cao lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão, khát vọng cho sinh viên; Chương trình học tập và kế hoạch đào tạo…

Thầy Trần Ngọc Chánh, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo

Mục tiêu nhằm giúp các em sinh viên nắm vững những vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị-văn hóa-xã hội của đất nước, địa phương, trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo, phù hợp vào hoạt động học tập ở nhà trường. Đồng thời, nâng cao nhận thức của sinh viên về quyền, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của ngành giáo dục và quy chế của trường, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo và rèn luyện đối với người học.

Tin, ảnh: SV

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên