Đăng nhập

Sáng ngày 03/8/2024, tại Giảng đường 2, Trường Cao đẳng Cần Thơ đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp Cử nhân Cao đẳng Giáo dục Mầm non (GDMN), niên khóa 2021-2024 cho 148 sinh viên. Đến dự có thầy Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo, giảng viên khoa GDMN; phụ huynh và sinh viên K46.

Buổi lễ tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng các tân Cử nhân Cao đẳng GDMN. Thầy nhấn mạnh về những kết quả đáng khen ngợi mà các em đã đạt được trong gần 03 năm học tập tại mái trường thần yêu, đồng thời dặn dò các tân cử nhân trong thời gian tới cần tiếp tục nhiệt huyết trong quá trình giáo dục trẻ mầm non.

Thầy Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Thầy Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Hiệu trưởng

trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các sinh viên giỏi, xuất sắc 

Đại diện cho 148 tân cử nhân tốt nghiệp năm 2024, niên khóa 2021-2024 của khoa GDMN, sinh viên Nguyễn Thị Ánh Linh, Cử nhân tốt nghiệp xuất sắc đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các bậc phụ huynh, gửi lời tri ân sâu sắc đến các quý thầy cô và nhà trường. Sinh viên Ánh Linh thể hiện cảm xúc của mình về sự khởi đầu bước vào nghề giáo viên mầm non có thể sẽ còn rất nhiều khó khăn, với nhiều thách thức đặt ra trước yêu cầu của công việc, đồng thời Ánh Linh hy vọng bản thân và các bạn sẽ vững vàng trước những khó khăn, vượt qua thử thách với tinh thần yêu nghề, mến trẻ để thắp lên ngọn lửa yêu thương của người giáo viên mầm non.

Sinh viên Nguyễn Thị Ánh Linh - Cử nhân tốt nghiệp xuất sắc

 phát biểu cảm tưởng 

Thầy Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên 

Lễ Tốt nghiệp Cử nhân Cao đẳng GDMN năm 2024 đã khép lại trong giai điệu lời bài hát: “Ước mơ xanh…”. Buổi lễ đã ghi lại những hình ảnh đầy kỉ niệm của thầy cô và các tân cử nhân ngành GDMN, với những giá trị sư phạm sẽ tiếp tục được thầy và trò khoa GDMN Trường Cao đẳng Cần Thơ gìn giữ trong bước đường tương lai của các cô giáo dạy trẻ.

Thầy Nguyễn Thanh Hoàng, Phó Hiệu trưởng cùng thầy cô và sinh viên tốt nghiệp

Tin, ảnh: Khoa GDMN

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên